Xem qua bản iPhone X giá 4 triệu với pin 4000 mAh

Xem qua bản iPhone X giá 4 triệu với pin 4000 mAh

Trong khi iPhone X trên thị trường có giá từ 20 – 30 triệu đồng thì hãng Oukitel đã cho ra mắt bản sao iPhone X giá 4 triệu, cùng tìm hiểu với số tiền này bạn sẽ có được chiếc smartphone như thế nào.

Nếu bạn nghĩ điện thoại có tai thỏ (notch) chỉ có iPhone X thì đã không còn đúng nữa. Một loạt các hàng điện thoại đua nhau bắt chước bề ngoài của smartphone đắt nhất hiện nay của nhà Apple. Trong số đó có Oukitel U18, một sản phẩm tới từ Trung Quốc.

Hình ảnh chiếc iPhone X giá 4 triệu

Nếu đặt ngửa iPhone X và Oukitel U18 gần nhau thì bạn chắc chắn sẽ không đoán ra đâu là chiếc điện thoại của Apple, đâu là iPhone X giá 4 triệu. Màn hình cong 2.5D, khung kim loại, và không thể thiếu chiếc tai thỏ chiếm gần hết diện tích màn hình.

Tuy nhiên, khi lật ra mặt lưng thì iPhone X vs Oukitel U18 hoàn toàn khác nhau. Trong khi iPhone X có cụm camera kép đặt dọc nằm lệch sang bên trái. Oukitel U18 lại đặt ở chính giữa, bên dưới là cảm biến vân tay một chạm.

Ngoài ra hai chiếc smartphone này đều có mở khóa bằng khuôn mặt và điều hướng bằng cử chỉ. Khác nhau là một bên làm việc hiệu quả, một bên thì không.

Cấu hình chi tiết Oukitel U18

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone X giá 4 triệu, chắc hẳn sẽ thắc mắc Oukitel U18 có cấu hình như thế nào.

  • Màn hình 5.85-inch, tỷ lệ màn hình 21:9 với độ phân giải HD.
  • 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong.
  • Kết nối USB-C.
  • Hệ điều hành Android 7.0
  • Cảm biến vân tay phía sau.
  • Hệ thống 16 MP/ 5 MP camera kép phía sau.
  • Camera trước 13 MP.
  • Vi xử lý MediaTek MT6750T.

Ngoài ra, đi theo máy hãng sản xuất còn bổ sung phần mềm tùy biến tai thỏ cho Oukitel U18. Mặc dù nó không mấy tác dụng nhưng vẫn có cái gì đó để bạn thấy đáng khi bỏ ra 4 triệu đồng.

Khỏe đánh giá

Thẳng thắn mà nói, chiếc iPhone X giá 4 triệu này không phải là smartphone để sử dụng hằng ngày. Với con chip MediaTek MT6750T này thì hầu như chỉ đảm nhiệm được các tác vụ bình thường như đọc báo, xem phim. Tuy hệ điều hành Android 7.0 rất mượt mà nhưng việc tối ưu sao cho phù hợp với cấu hình lại là chuyện của hãng sản xuất. Với 1 chiếc điện thoại giá rẻ thì bạn khó mà đặt kì vọng cao rằng chất lượng sẽ hơn, hay thậm chí ngang ngửa chiếc iPhone X 25 triệu được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *